หากผู้ปกครองสามารถเบิกค่าเทอมได้ ต้องขอเอกสารที่ใช้ในการแนบเบิกได้ที่ไหนบ้าง ?

ตอบ : เอกสารแนบเบิก โดยทั่วไปจะใช้ 3 อย่าง ดังนี้
1. ใบเสร็จการชำระเงินค่าบำรุงการศึกษา หากนักศึกษาชำระเงินทางธนาคาร ใบแจ้งชำระเงินส่วนบนที่มีตราปั๊มจากธนาคารเมื่อชำระเงินแล้วจะถือว่าเป็นใบเสร็จต้นฉบับ หากนักศึกษาชำระเงินทางเคาน์เตอร์ เซอร์วิส ให้นักศึกษาเข้าไปพิมพ์ใบเสร็จรับเงินต้นฉบับในเว็บไซต์ระบบบริการการศึกษา ที่เมนู “พิมพ์ใบเสร็จรับเงิน”
2. หนังสือรับรองการเป็นนักศึกษา นักศึกษาที่ชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาครบแล้ว สามารถติดต่อห้อง OneStopService เพื่อเขียนคำร้องขอหนังสือรับรองการเป็นนักศึกษาได้ โดยต้องใช้รูปถ่ายหน้าตรง ชุดนักศึกษาของทางมหาวิทยาลัย ขนาด 1 นิ้ว และค่าธรรมเนียมฉบับละ 50 บาท
3. ประกาศมหาวิทยาลัยฯรายละเอียดค่าใช้จ่ายแนบเบิก สามารถติดต่อขอสำเนาและรับรองประกาศได้ที่กองคลัง ชั้น 2 อาคารสำนักอธิการบดี